Search
Close this search box.

Băng vệ sinh Cool Fresh có an toàn và lành tính không?

Là một loại băng vệ sinh mới lạ và ra mắt sau các loại băng vệ sinh khác nhưng Cool fresh đã tạo nên cơn sốt đối với người tiêu dùng. Tuy nhiên, loại băng vệ sinh này lại gây ra nhiều tranh cãi bởi mùi hương và công dụng của sản phẩm? Vậy sản phẩm này có thực sự tốt và an toàn không?

1.Băng vệ sinh Cool Fresh là gì?

Băng vệ sinh Cool Fresh
Băng vệ sinh Cool Fresh của Kamina- Kamina.vn

Cool Fresh là một dòng băng vệ sinh ra đời sau nhưng mang sự đột phá và rất được lòng các chị em phụ nữ. Loại băng vệ sinh này thường áp dụng công nghệ làm mát giúp vùng kín luôn mát lạnh và khô thoáng. Chính vì đây là loại băng vệ sinh bán rất chạy vào mùa hè bởi những công dụng nó mang lại.

2. Đặc điểm của băng vệ sinh Cool Fresh

Mang lại cảm giác khác biệt và thích thú

Khác với loại băng vệ sinh thông thường băng vệ sinh Cool Fresh mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái dài lâu. Không chỉ vậy đây còn là loại băng vệ sinh có thể kiểm soát mùi vô cùng hiệu quả và không bí bách

Sử dụng mát lạnh, thông thoáng- Kamina.vn

Thiết kế bề mặt

Cũng giống như nhiều loại băng vệ sinh khác, bề mặt của Cool Fresh thường có 2 bề mặt là mặt bông và mặt lưới để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Thường thì mặt bông sẽ êm dịu, lành tính hơn nhưng mặt lưới lại thấm hút chất ẩm tốt hơn.

Chất liệu sử dụng

Chất liệu cấu thành một chiếc băng vệ sinh Cool Fresh được cấu tạo từ bông Cellulose, giấy, FE,PP, chất làm mát,…cực kì lành tính và toàn khi sử dụng. Nên mua các sản phẩm của các nhãn hiệu lớn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe phụ khoa cho chị em.

Độ ngăn mùi và thấm hút của sản phẩm băng vệ sinh Cool Fresh

Tùy vào hãng sản xuất mà các sản phẩm băng vệ sinh Cool Fresh độ thấm hút và ngăn mùi khác nhau. Tuy nhiên điểm chung của các sản phẩm này là luôn có mùi khá nồng và gây khó chịu cho nhiều người.

3. Cách sử dụng băng vệ sinh Cool Fresh hiệu quả

Dù là loại băng vệ sinh kháng khuẩn và khử mùi tuy nhiên để đảm bảo an toàn sức khỏe phụ khoa các chị em vẫn cần lưu ý:

  • Thường xuyên thay băng vệ sinh trong ngày, tốt nhất là thay băng khoảng 4 tiếng một lần hoặc bất kỳ khi nào cảm thấy khó chịu.
  • Không nên lạm dụng băng vệ sinh dạng dùng hàng ngày nếu không cần thiết. Điều này sẽ gây hầm bí và tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.
  • Vệ sinh vùng kín đúng cách với dung dịch băng vệ sinh phù hợp.
  • Kiểm tra để đảm bảo không dùng băng vệ sinh đã quá hạn sử dụng.

4. Băng vệ sinh thảo dược Nhật bản Cool Fresh có gì đặc biệt?

4.1. Chiết xuất từ bạc hà cực kì thanh mát

Khác với nhiều loại băng vệ sinh Cool Fresh trên thị trường băng vệ sinh Kamina sử dụng thảo dược bạc hà làm thành phần làm mát chính. Bạc Hà có tác dụng kháng viêm, giảm mùi tạo tạo cảm giác cực the mát nhưng vô cùng dịu nhẹ không nồng gắt.

Băng vệ sinh Cool Fresh
Chiết xuất từ bạc hà the mát- Kamina.vn

Vì chiết xuất trực tiếp từ bạc hà nên Kamina khẳng định sản phẩm Cool Fresh của mình êm diu, lành tính phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất mà không lo bị kích ứng.

4.2 Công nghệ băng vệ sinh ưu việt

Siêu mỏng- siêu thấm hút

Thiết kế sản phẩm siêu mỏng chỉ 0,06cm mang đến cảm nhận khác biệt siêu mỏng nhẹ không lộ viền, không bí bách. Thiết kế Ultra Smart siêu mỏng, ôm khít cơ thể, kết hợp gấp 2 lần vách chống tràn hiệu quả chống tràn tuyệt đối.

Băng vệ sinh Cool Fresh
Độ mỏng chỉ 0.06cm- Kamina.vn

Độ thấm hút cực tốt lên đến 150ml (Gấp 5 lần băng vệ sinh thông thường) cho nàng luôn tự tin mà không sợ tràn khi hoạt động mạnh hay chưa thể thay băng vệ sinh kịp thời.

Chất liệu siêu mềm mịn

Băng vệ sinh Cool Fresh
Mát lạnh sảng khoái dài lâu- Kamina.vn

Bề mặt bông mịn màng cực kì thân thiện với làn da không gây kích ứng, mẩn ngứa và khó chịu khi sử dụng sản phẩm lâu dài.

Cực thoáng khí

Với hơn 100.000 lỗ thoáng khí phía sau giúp khô thoáng không bí bách, khó chịu khi sử dụng.

 

Bài viết liên quan