Search
Close this search box.

Top 3 băng vệ sinh siêu thấm hút được chị em quan tâm nhiều nhất

Độ thấm hút của băng vệ sinh luôn là vấn đề được các chị em quan tâm nhiều nhất. Hiểu được nỗi lòng đó Kamina đã chia sẻ  các loại băng vệ sinh thấm hút tốt nhất để chị em có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

1. Phân loại các loại băng vệ sinh

Hiện nay, trên thị trường đang có đa dạng loại băng vệ sinh, phục vụ các nhu cầu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng. Thường có bốn loại băng vệ sinh chủ yếu như sau:

Kỳ kinh nguyệt bình thường
Phụ nữ khỏe mạnh đều phải qua chu kỳ kinh nguyệt

Băng vệ sinh ban ngày: Là một loại băng thường có dạng miếng, khả năng thấm hút tốt được ưa chuộng cho việc sử dụng vào ban ngày trong thời kỳ kinh nguyệt. Với thiết kế mỏng nhẹ, tiện lợi loại băng này mang lại sự thoải mái cho phụ nữ trong suốt cả ngày.

Băng vệ sinh hàng ngày: Thiết kế dạng miếng nhỏ, có kích thước khoảng 12-15 cm, mỏng hơn so với loại băng ban ngày, phù hợp để sử dụng hàng ngày để giữ vệ sinh trước và sau kỳ kinh nguyệt.

Băng vệ sinh ban đêm: Tương tự như băng vệ sinh ban ngày, nhưng có thiết kế dài hơn và khả năng bảo vệ cao hơn. Được cấu trúc để thấm hút tốt và ngăn chặn rò rỉ, giúp người sử dụng thoải mái khi ngủ và đảm bảo giấc ngủ suốt đêm.

Băng vệ sinh Tampons: Là loại băng được làm từ sợi tơ nhân tạo, sợi tổng hợp hoặc 100% cotton hữu cơ. Tampons có thiết kế que nhỏ gọn, có khả năng thấm hút cao, giúp tránh tình trạng tràn ra ngoài và mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

2. Tiêu chí để lựa chọn loại băng vệ sinh phù hợp

2.1. Chất liệu mềm mại, mỏng nhẹ, an toàn

Bề mặt của băng vệ sinh được làm từ chất liệu mềm mại, mỏng nhẹ như vải sợi bông hoặc vải sợi tre tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng. Lựa chọn băng vệ sinh có chất liệu an toàn và lành tính là quan trọng để bảo vệ da khỏi kích ứng và nguy cơ viêm nhiễm.

băng vệ sinh hàng ngày
Nên thay năng 4 tiếng/ ngày

2.2. Khả năng thấm hút tốt

Việc chọn băng vệ sinh với lõi thấm hút tốt là điều quan trọng trong việc lựa chọn băng vệ sinh. Sản phẩm thấm hút tốt mang lại sự tự tin cho người sử dụng, cho phép chị em di chuyển và vận động tự do trong suốt chu kỳ kinh nguyệt mà không cần lo lắng về vấn đề tràn ngược.

2.3. Khả năng khử mùi, kháng khuẩn

Nên lựa chọn băng vệ sinh có khả năng khử mùi sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm dễ chịu và nhẹ nhàng. Những loại băng này giúp duy trì hương thơm nhẹ đồng thời có khả năng kháng khuẩn để bảo vệ sức khỏe.

2.4. Nguồn gốc, thương hiệu

Sự đa dạng trên thị trường đưa ra nhiều lựa chọn về nguồn gốc và thương hiệu của băng vệ sinh. Sản phẩm từ các thương hiệu chất lượng thường có khả năng thấm hút cao hơn so với những loại giá rẻ. Để đảm bảo chất lượng, nên mua sản phẩm chính hãng tại các cửa hàng uy tín.

băng vệ sinh thảo dược Nhật Bản
băng vệ sinh thảo dược Nhật Bản

3. Top 3 băng vệ sinh thấm hút và chống tràn tốt nhất

3.1. Băng vệ sinh thảo dược Nhật bản Kamina

Băng vệ sinh thảo dược Kamina là sản phẩm đến từ Nhật Bản và đã chính thức có mặt tại Việt nam vào tháng 10/2023. Kamina là một nhãn hàng tiên phong trong việc ứng dụng chiết xuất thảo dược thiên nhiên vào sản phẩm băng vệ sinh. Bộ  3 dòng sản phẩm băng vệ sinh  thảo dược Kamina với những công dụng phù hợp với từng đối tượng:

  • Dòng Herbs chứa chiết xuất từ ngải cứu, bạch chỉ và hương phụ giúp giảm đau bụng kinh, điều hòa kinh nguyệt và kháng viêm hiệu quả.
  • Dòng Soft được chiết xuất từ trà xanh, giúp dưỡng da, chống lão hóa và kháng khuẩn nhẹ nhàng.
  • Dòng Cool Fresh với chiết xuất từ bạc hà giúp kháng khuẩn, giảm viêm và mang lại cảm giác mát mẻ.

Ưu điểm nổi bật:

  • Chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên không hương liệu, chất tẩy trắng, chất huỳnh quang,…
  • Ứng dụng Công nghệ độc quyền Nap-core giúp hút và giữ chặt chất lỏng gấp 3 lần băng vệ sinh thông thường.
  • Băng vệ sinh mỏng nhất thị trường chỉ 0.06cm 
  • Bề mặt siêu mềm mịn không kích ứng, khó chịu.

3.2. Băng vệ sinh Laurier

Laurier, thuộc tập đoàn Kao Nhật Bản, là một thương hiệu băng vệ sinh được biết đến với uy tín và chất lượng. Với quá trình phát triển không ngừng, Laurier không chỉ mang lại những sản phẩm chất lượng, an toàn mà còn tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, từ đó nhận được lòng tin từ đông đảo khách hàng.

Băng vệ sinh chống tràn
Băng vệ sinh Laurier

Đặc điểm nổi bật:

  • Băng vệ sinh Laurier được sản xuất từ chất liệu an toàn như polyethylene, polyester, và sợi bông cao cấp.
  • Khả năng thấm hút và chống tràn được tối ưu hóa.
  • Mang đến hương thơm nhẹ dịu, giúp kiểm soát mùi hiệu quả.

3.3. băng vệ sinh Kotex

 Kotex là thương hiệu băng vệ sinh lâu đời thuộc tập đoàn Kimberly Clark. Băng vệ sinh Kotex được sản xuất với công nghệ hiện đại, tiên tiến cùng quy trình kiểm tra chặt chẽ, đảm bảo an toàn cho người dùng. Chính vì vậy, Kotex là một trong những thương hiệu băng vệ sinh được tin dùng nhất hiện nay.

Băng vệ sinh chống tràn
Băng vệ sinh Kotex

Đặc điểm nổi bật: 

  • Công nghệ tiên tiến, hiện đại: Lõi 3D siêu thấm hút, rãnh Deep-Lock chống tràn và màng ngăn ẩm chuyên biệt mang đến khả năng bảo vệ vượt trội. 
  • Đa dạng dòng sản phẩm: Kotex siêu mềm, Kotex thảo dược siêu mềm, Kotex kháng khuẩn, Kotex Sport, Kotex Freedom, Kotex siêu ban đêm, Kotex Tampon,…
  • Chống tràn, thấm hút hiệu quả.

Hy vọng những chia sẻ của Kamina đã giúp bạn có thể tìm giá các loại băng vệ sinh ưng ý và phù hợp với bản thân.

>>>Tham khảo: Đau bụng kinh có uống nước dừa có tốt không?

Bài viết liên quan